โดนของ


<
โดนของ

เมื่อวันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๕๖ ที่ผ่านมา ผมอยู่ในห้องครัว สายตาเหลือบไปเห็นสิ่งหนึ่ง ซึ่งไม่เข้าใจเหมือนกันว่าสิ่งเหล่านั้นมันคืออะไรกันแน่ คือ มีลักษณะเป็นชิ้นเนื้อแล้วถูกบรรจุลงในกรอบพระ และมีลูกกลมๆ ใส่กรอบ และพร้อมกับมีน้ำหนึ่งแก้ว และปลาทูอยู่ในจานนั้น ผมก็ได้หยิบจับสิ่งนั้นขึ้นมาด้วยความสงสัย มองแล้วมองอีกมันคืออะไรกันแน่

เป็นพระหรือไม่ ?

หรือว่าเป็นกุมารทอง ?

หรือว่า .... ?

แต่ก็กลัวเจ้าของจะเห็น ก็ได้แต่หยิบๆ มองๆ แล้วก็วาง แล้วก็เดินจากไป

แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรับรู้ คือ ผมรู้สึกปวดแปล๊บๆ!! ที่ข้างท้ายทอย และร้อนตัว และเฉื่อยชา จิตใจยุ่งๆ นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะวันนี้ฝนไม่ตก แดดมันร้อน เลยทำให้ผมเป็นเช่นนี้

พอกลับมาบ้านไปหาท่านอากง อากงบอกว่า นั่นแหละเขาใส่ของไว้ ต้องการให้ผมไปจับ

ผมจึงถามว่า ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเขาจะทำคุณไสยได้อย่างไร อีกทั้งเขาก็ไม่ใช่พ่อมดหมอผีที่ไหน เขาไม่ได้ร่ำเรียนพลังจิต เขาจะทำสำเร็จได้อย่างไร

อากงจึงบอกว่า สิ่งของที่ได้รับการปลุกเสกแล้ว ทำให้สำเร็จแล้ว เพียงแค่ส่งรหัสไป (สั่งการ) ก็สามารถทำตามใจปรารถนาได้แล้ว โดยเจ้าตัวไม่ต้องพึ่งพาพลังจิตที่สูง แค่มีสมาธินิดหน่อยบอกกล่าวหรือสั่งการให้ทำอะไร ก็สามารถทำได้

เป็นความโชคดีของผมอย่างหนึ่ง อากงท่านสามารถรับรู้ได้ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ท่านได้แก้ไขให้ผมไว้ก่อน คือ ท่านตัดเส้นผมที่หน้าผากผมเพื่อปิดประตูผี และได้เสกตีหัวผมไว้แล้ว ท่านทำผ่านมาได้ ๔ วัน ก็เกิดเรื่องเช่นนี้ ช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ ที่ครูบาอาจารย์ท่านคอยดูแลลูกศิษย์

ถ้าไม่อย่างนั้น ผมคงต้องมนต์เสน่ห์แห่งกฤษณะดำแน่ๆ แล้วก็สุดแล้วแต่เขาจะบ่งการผม

แม้ว่าโลกจะเจริญก้าวหน้าไปหลายหมื่นลี้ สี่จี (4G) จะตกรุ่น แต่ไสยศาสตร์ยังคงอยู่ไม่เสื่อมคลายไปจากโลกใบนี้

ขอความเคารพ หากผู้รู้มีสิ่งชี้แนะ น้อมรับฟังเสมอ และขอความกรุณาแย้ง ชี้แจง ชี้แนะ แม้แต่ต้องการให้เพิ่มเติมสิ่งใด ก็ขอได้บอกมา

อ.พรหมสิทธิ์ ทิพย์ธาดาวงศ์   




 6,320 

  ความคิดเห็น


RELATED STORIES



จีรัง กรุ๊ป    

 ธรรมะไทย